หลักสูตร Green Communication (การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์) สำหรับพนักงานธนาคาร
หลักสูตรการสื่อสารเชิงสร้างสรรค์พัฒนาความเข้าใจในการสื่อสารกับลูกค้า และการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานสนับสนุนงานขาย ส่งเสริมให้พนักงานขายเข้าใจวิธีการติดต่อสื่อสาร การประสานความร่วมมือเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการทำงานและการสร้างความสัมพันธ์ ฝึกปฏิบัติการประยุกต์ใช้วิธีการคิดและธรรมชาติของการสร้างสัมพันธภาพที่ต่อยอดไปสู่การเจริญงอกงามในด้านต่างๆ สามารถจัดการความขัดแย้ง เข้าใจสถานการณ์ รับมือกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการขาย การเจรจาต่อรอง ในหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้ฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น จากกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในการทำงาน
บทความแนะนำ & คลิปตัวอย่างจากผู้เรียนหลักสูตร : การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์
* 2 บทความ : สื่อสารแบบไม่สร้างสรรค์ โดย อ.นพพล นพรัตน์ (CEO, Acrosswork)
: 5 ปัญหาการสื่อสารภายในองค์กร (5 Internal Communication Problems)
* ความรู้สึกของผู้เรียนหลักสูตรนี้ : https://www.youtube.com/watch?v=U5Zny95MnGY