หลักสูตร Green Communication (การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์) สำหรับพนักงานธนาคาร

หลักสูตรการสื่อสารเชิงสร้างสรรค์พัฒนาความเข้าใจในการสื่อสารกับลูกค้า และการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานสนับสนุนงานขาย ส่งเสริมให้พนักงานขายเข้าใจวิธีการติดต่อสื่อสาร การประสานความร่วมมือเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการทำงานและการสร้างความสัมพันธ์ ฝึกปฏิบัติการประยุกต์ใช้วิธีการคิดและธรรมชาติของการสร้างสัมพันธภาพที่ต่อยอดไปสู่การเจริญงอกงามในด้านต่างๆ สามารถจัดการความขัดแย้ง เข้าใจสถานการณ์ รับมือกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการขาย การเจรจาต่อรอง ในหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้ฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น จากกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในการทำงาน

 

บทความแนะนำ & คลิปตัวอย่างจากผู้เรียนหลักสูตร : การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์

* 2  บทความ : สื่อสารแบบไม่สร้างสรรค์ โดย อ.นพพล นพรัตน์ (CEO, Acrosswork)
                       : 5 ปัญหาการสื่อสารภายในองค์กร (5 Internal Communication Problems)

* ความรู้สึกของผู้เรียนหลักสูตรนี้ : https://www.youtube.com/watch?v=U5Zny95MnGY

 

SERVICE INFO

COURSE

  Green Communication สำหรับพนักงานธนาคาร

CUSTOMER

 

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

 

PARTICIPANTS

 
พนักงานธนาคาร

35  Persons

 

TRAINER

  อ.นพพล นพรัตน์
วิทยากรและผู้ก่อตั้ง HIGH

LEARNING HOURS

  9:00-16:00

   LINE ID : highconsulting