หลักสูตร Green Communication สำหรับหัวหน้าแผนก และหัวหน้าหน่วย
หลักสูตรพัฒนาความเข้าใจในการสื่อสารกับลูกค้า และการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ส่งเสริมให้หัวหน้างานเข้าใจวิธีการติดต่อสื่อสาร การประสานความร่วมมือเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการทำงานและการสร้างความสัมพันธ์ ฝึกปฏิบัติการประยุกต์ใช้วิธีการคิดและธรรมชาติของการสร้างสัมพันธภาพที่ต่อยอดไปสู่การเจริญงอกงามในด้านต่าง ๆ สามารถจัดการความขัดแย้ง เข้าใจสถานการณ์ รับมือกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการดูแลลูกค้า การเจรจาต่อรอง ในหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้ฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น จากกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในการทำงาน
บทความแนะนำ & คลิปตัวอย่างจากผู้เรียนหลักสูตร : การสื่อสารเชิงสร้างสรรค์
* 2 บทความ : การสื่อสารแบบสะท้อนความรู้สึก (Reflection)
: เพิ่มประสิทธิผลการสื่อสารด้วย EBAR (Effective communication by EBAR)
* ความรู้สึกของผู้เรียนหลักสูตรนี้ : https://www.youtube.com/watch?v=z7o-aAe440I