การสื่อสารเพื่อบริหารจัดการทีมงานอย่างมีประสิทธิภาพ
- เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ และทักษะในด้านการบริหารอย่างถูกต้องเหมาะสม
- เพื่อพัฒนาภาวะผู้นำ
- เพื่อให้นำองค์ความรู้มาพัฒนาระบบการปฏิบัติงานและวางแผนการบริหารจัดการได้อย่างเป็นรูปธรรมและสร้างสรรค์
- เพื่อเตรียมความพร้อมของบุคลากร ก่อนก้าวเข้าสู่ตำแหน่งงานระดับที่สูงขึ้นต่อไปในอนาคต
- สร้างโอกาสในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน ตลอดจนการกระชับความสัมพันธ์เพื่อความคล่องตัวและ
ช่วยเหลือประสานงานระหว่างหน่วยงาน