หลักสูตร Green Communication สำหรับพนักงานขาย

หลักสูตรพัฒนาความเข้าใจในการสื่อสารกับลูกค้า และการประสานความร่วมมือกับหน่วยงานสนับสนุนงานขาย ส่งเสริมให้พนักงานขายเข้าใจวิธีการติดต่อสื่อสาร การประสานความร่วมมือเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการทำงานและการสร้างความสัมพันธ์ ฝึกปฏิบัติการประยุกต์ใช้วิธีการคิดและธรรมชาติของการสร้างสัมพันธภาพที่ต่อยอดไปสู่การเจริญงอกงามในด้านต่างๆ สามารถจัดการความขัดแย้ง เข้าใจสถานการณ์ รับมือกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในระหว่างการขาย การเจรจาต่อรอง ในหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้ฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น จากกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในการทำงาน

SERVICE INFO

COURSE

Green Communication

CUSTOMER

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

PARTICIPANTS

พนักงานฝ่ายต่างๆ เช่น IT บัญชี จัดการลงทุน ดูแลลูกค้า

30  Persons

TRAINER

อ.นพพล นพรัตน์
วิทยากรและผู้ก่อตั้ง HIGH

LEARNING HOURS

9:00-16:00

   LINE ID : highconsulting