Sales Smart Skills
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของบทบาทในการขาย และทำให้เห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมในกระบวนการขายสินค้าหรือบริการของบริษัท
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้เทคนิคการขายและบริการ เพื่อสร้างและรักษาความสัมพันธ์ทางธุรกิจอย่างยั่งยืน
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสร้างแนวคิดทางการขายอย่างมีทักษะ ด้วยการขายเชิงรุก ให้กับลูกค้าในเชิงเทคนิคมากกว่าแค่นำเสนอขายเท่านั้น
- เพื่อให้ผู้อบรมพัฒนาทักษะการแก้ไขปัญหาอย่างเชี่ยวชาญ สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เสริมสร้างความสัมพันธ์ ความไว้วางใจ และความเชื่อมั่นในบริษัทและผลิตภัณฑ์ของบริษัท