หลักสูตร Problem Solving & Handling Complaint (การแก้ไขปัญหาและรับมือข้อร้องเรียนของลูกค้า)
สำหรับระดับ Manager

หลักสูตร Problem Solving & Handling Complaint : สร้างวิธีคิดในการรับมือและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเพื่อรับมืออารมณ์และข้อร้องเรียนของลูกค้าในเรื่องต่างๆ เพื่อยุติความขัดแย้งและสามารถจัดการเหตุการณ์เบื้องต้นได้อย่างเหมาะสม มีการฝึกปฏิบัติการรับมือข้อร้องเรียนและอารมณ์ของลูกค้า โดยผ่านการ Role play : กฎ 6 ข้อรับมือข้อร้องเรียน (5 Rule of Handling Complaint)

บทความจากหลักสูตร : Problem Solving & Handling Complaint

   * บทความ : รับมือข้อร้องเรียนของลูกค้า (Handling Complaints)
  

Handling Complaint

SERVICE INFO

COURSE

  Problem Solving & Handling Complaint สำหรับระดับ Manager

CUSTOMER

 

บริษัท เทเวศประกันภัย จํากัด (มหาชน)

 

PARTICIPANTS

 
ระดับ Manager

40  Persons

 

TRAINER

  อ.นพพล นพรัตน์
วิทยากรและผู้ก่อตั้ง HIGH

LEARNING HOURS

  9:00-16:00

   LINE ID : highconsulting