หลักสูตร Problem Solving & Handling Complaint (การแก้ไขปัญหาและรับมือข้อร้องเรียนของลูกค้า)
สำหรับระดับ Manager
หลักสูตร Problem Solving & Handling Complaint : สร้างวิธีคิดในการรับมือและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเพื่อรับมืออารมณ์และข้อร้องเรียนของลูกค้าในเรื่องต่างๆ เพื่อยุติความขัดแย้งและสามารถจัดการเหตุการณ์เบื้องต้นได้อย่างเหมาะสม มีการฝึกปฏิบัติการรับมือข้อร้องเรียนและอารมณ์ของลูกค้า โดยผ่านการ Role play : กฎ 6 ข้อรับมือข้อร้องเรียน (5 Rule of Handling Complaint)
บทความจากหลักสูตร : Problem Solving & Handling Complaint
* บทความ : รับมือข้อร้องเรียนของลูกค้า (Handling Complaints)