service acrosswork

Service in Mind สำหรับพนักงาน

หลักสูตรซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับพัฒนาช่างอาคารให้สามารถสร้างความตระหนักถึงคุณค่าของการให้บริการด้วยหัวใจ ที่จะส่งผลต่อการสร้างความประทับใจ และความเชื่อมั่นต่อองค์กร และเสริมสร้างทักษะการสื่อสาร การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างเหมาะสมในสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในงานบริการ ซึ่งการบริการลูกค้าด้วยใจถือเป็นสิ่งที่สำคัญและถือเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ https://bit.ly/2Sao7AQ

 * บทความเพิ่มเติมสำหรับเรื่อง Service in Mind : SUGOI : The way to excellence ตอนที่ 1   
    และ SUGOI : The Way to Excellence ตอนที่ 2

service in mind of acrosswork

SERVICE INFO

COURSE

  Service in Mind 
(มอบบริการด้วยหัวใจ)

CUSTOMER

 

 

บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จํากัด (มหาชน)

PARTICIPANTS

 
    ระดับพนักงาน

34  Persons

 

TRAINER

noppol acrosswork
  อ.นพพล นพรัตน์
วิทยากรและผู้ก่อตั้ง Acrosswork

LEARNING HOURS

  9:00-16:00

   LINE ID : Acrosswork