noppol noparat acrosswork

Service in Mind สำหรับพนักงาน

หลักสูตรซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับพัฒนาช่างอาคารให้สามารถสร้างความตระหนักถึงคุณค่าของการให้บริการด้วยหัวใจ ที่จะส่งผลต่อการสร้างความประทับใจ และความเชื่อมั่นต่อองค์กร และเสริมสร้างทักษะการสื่อสาร การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างเหมาะสมในสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในงานบริการ ซึ่งการบริการลูกค้าด้วยใจถือเป็นสิ่งที่สำคัญและถือเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ https://bit.ly/2Sao7AQ

 * บทความเพิ่มเติมสำหรับเรื่อง Service in Mind : SUGOI : The way to excellence ตอนที่ 1 และ SUGOI : The Way to Excellence ตอนที่ 2

Service in Mind

SERVICE INFO

COURSE

  Service in Mind

( มอบบริการด้วยหัวใจ )

CUSTOMER

 

บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด

 

PARTICIPANTS

 
    Staff

50+  Persons

 

METHOD

3CO 94%
WORKSHOP 88%
ROLEPLAY 97%
GROUP ACTIVITY 97%

TRAINER

  อ.นพพล นพรัตน์

Founder of  Acrosswork

LEARNING HOURS

  9:00-16:00

   LINE ID : Acrosswork