Service in Mind สำหรับพนักงาน
หลักสูตรซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับพัฒนาช่างอาคารให้สามารถสร้างความตระหนักถึงคุณค่าของการให้บริการด้วยหัวใจ ที่จะส่งผลต่อการสร้างความประทับใจ และความเชื่อมั่นต่อองค์กร และเสริมสร้างทักษะการสื่อสาร การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างเหมาะสมในสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในงานบริการ ซึ่งการบริการลูกค้าด้วยใจถือเป็นสิ่งที่สำคัญและถือเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ https://bit.ly/2Sao7AQ
* บทความเพิ่มเติมเรื่อง : Service in Mind : SUGOI : The way to excellence ตอนที่ 1
และ SUGOI : The Way to Excellence ตอนที่ 2