service acrosswork

Service in Mind สำหรับพนักงาน

หลักสูตรซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับพัฒนาช่างอาคารให้สามารถสร้างความตระหนักถึงคุณค่าของการให้บริการด้วยหัวใจ ที่จะส่งผลต่อการสร้างความประทับใจ และความเชื่อมั่นต่อองค์กร และเสริมสร้างทักษะการสื่อสาร การปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างเหมาะสมในสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในงานบริการ  ซึ่งการบริการลูกค้าด้วยใจถือเป็นสิ่งที่สำคัญและถือเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ https://bit.ly/2Sao7AQ

  * บทความเพิ่มเติมเรื่อง : Service in Mind : SUGOI : The way to excellence ตอนที่ 1
     และ SUGOI : The Way to Excellence ตอนที่ 2 

service of acrosswork

SERVICE INFO

COURSE

  Service in Mind 
(มอบบริการด้วยหัวใจ)

CUSTOMER

 

บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จํากัด (มหาชน)

PARTICIPANTS

 
    ระดับพนักงาน

45  Persons

 

TRAINER

noppol acrosswork
  อ.นพพล นพรัตน์
วิทยากรและผู้ก่อตั้ง Acrosswork

LEARNING HOURS

  9:00-16:00

   LINE ID : Acrosswork